กัญชา พันธุ์ kd

กัญชาช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้นจริงหรือไม่

บาคาร่า

โดยเฉลี่ยคุณนอนวันละกี่ชั่วโมง จากข้อมูลของ SleepAdvisor.org ผู้ใหญ่ในช่วงอายุ 26-64 ปีควรได้รับการนอนหลับ 7 ถึง 9 ชั่วโมงต่อคืน แต่ 35 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใหญ่กล่าวว่าพวกเขานอนหลับไม่เพียงพอ (น้อยกว่า 7 ชั่วโมง) ตามที่ศูนย์ควบคุมโรคเปิดเผยว่า ค่าเฉลี่ยการนอนหลับลดลงอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี ในปี 1942 คนอเมริกันนอนหลับเฉลี่ย 7.9 ชั่วโมงต่อคืน ณ ปี 2013 โดยเฉลี่ยลดลง 13 เปอร์เซ็นต์ เหลือ 6.8 ชั่วโมงต่อคืน

 

แล้วอะไรที่ทำให้เรานอนไม่หลับและทำร้ายร่างกายของเรา อาจเป็นการเพิ่มขึ้นของเทคโนโลยี และอาจเป็นได้หลายอย่าง ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรือทำงานประเภทใด เป็นไปได้ที่คุณจะประสบปัญหาการอดนอนบางรูปแบบ เราไม่เพียงแค่ใช้เวลาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เป็นเวลาหลายชั่วโมง แต่เรายังสร้างความเครียดให้กับตัวเองอีกด้วย ตั้งแต่ทำงานหนักเกินไป ไปจนถึงการหลอกตัวเองว่าเราสบายดี หากคุณคิดว่าตัวเองทำงานหนักเกินไปและต้องการค้นหาวิธีฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ มีหลายสิ่งที่สามารถช่วยคุณได้ สิ่งหนึ่งที่สามารถช่วยได้คือกัญชา มีกัญชาหลายสายพันธุ์ เช่น กัญชา สายพันธุ์ kd ซึ่งจะช่วยในการรักษาที่แตกต่างกันไป

 

กัญชาช่วยได้อย่างไร

มีหลายวิธีที่กัญชาสามารถช่วยร่างกายของเราได้ ตั้งแต่การเพิ่มลงในกิจวัตรเพื่อสุขภาพและหลังการออกกำลังกาย ไปจนถึงการเพิ่มกัญชาในกิจวัตรยามค่ำคืนของเราเพื่อช่วยให้จิตใจของเราผ่อนคลาย เมื่อเราอายุมากขึ้น วัฏจักรการนอนของเราจะคลาดเคลื่อนเนื่องจากความคิดในการทำงานของเรา กัญชาสามารถช่วยฟื้นฟูวงจรการนอนหลับตามธรรมชาติและช่วยให้คุณนอนหลับได้ดีขึ้นในเวลากลางคืนโดยมีผลข้างเคียงเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย

 

หากคุณมีวันที่เครียดจากการทำงาน กัญชาสามารถช่วยคุณได้ คุณสมบัติที่สงบช่วยให้จิตใจของคุณเป็นอิสระและเปิดใจรับสิ่งที่คุณต้องการจะทำ ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนคลายหลังจากวันที่ยาวนานด้วยการนอนหลับให้สบาย หากคุณนอนหลับยากเนื่องจากความเจ็บปวดหรือความรู้สึกไม่สบาย กัญชาสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดนั้นได้ เพื่อช่วยให้คุณหลับเร็วขึ้นและหลับได้นานขึ้น กัญชามีหลายรูปแบบ ซึ่งเราจะพูดถึงในภายหลัง แต่กัญชาทั้งหมดสามารถช่วยในเรื่องการอักเสบและอาการปวดเรื้อรังได้

 

รู้จักสายพันธุ์กัญชาแต่ละแบบ

เราทุกคนทราบดีว่ามีกัญชาและสายพันธุ์กัญชาหลายประเภทที่คุณสามารถซื้อได้ที่จะให้ผลที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นกัญชา สายพันธุ์ kd กัญชา sativa หรือ indica และลูกผสม ไม่ต้องพูดถึงว่าปริมาณของสายพันธุ์เหล่านั้นจะทำให้ทุกคนมีผลที่แตกต่างกันเช่นกัน เพียงเพราะองค์ประกอบทางเคมีของร่างกายของเราต่างกันเล็กน้อย Cannabidiol หรือ CBD นั้นไม่ออกฤทธิ์ทางจิต ส่วน Tetrahydrocannabinol หรือ THC เป็นส่วนออกฤทธิ์ทางจิตของต้นกัญชาที่ทำให้คุณรู้สึกมึนเมา (High) แม้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นองค์ประกอบทางเคมีพื้นฐานของต้นกัญชา แต่ก็มีสายพันธุ์ที่แตกต่างกันซึ่งให้ผลต่างกัน ดอกกัญชา Indica ขึ้นชื่อในเรื่องผลที่สงบและผ่อนคลาย ในขณะที่ Sativa มักจะให้พลังงานแก่คุณมากขึ้นและทำให้คุณมีความสุข คุณยังสามารถหากัญชาลูกผสมได้เช่นกัน มีข้อมูลเกี่ยวกับจำนวนแต่ละสายพันธุ์มากมายให้คุณได้ค้นหา

 

เมื่อพูดถึงการช่วยให้คุณนอนหลับ เริ่มต้นด้วยการลองใช้ CBD ก่อนนอนเพื่อช่วยให้จิตใจสงบและผ่อนคลาย วิธีนี้จะไม่ทำให้คุณรู้สึกมึนเมา จะช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายและช่วยให้คุณรู้สึกกระสับกระส่ายน้อยลง หากคุณตัดสินใจเลือกเส้นทางกัญชาเพื่อการนอนหลับที่ดีขึ้น คุณอาจต้องการเลือกสายพันธุ์กัญชาที่มีระดับ THC สูงกว่า THC ช่วยให้หลับลึกได้จริง ระดับ THC ที่สูงขึ้นยังช่วยลดการนอนหลับได้สนิทมากขึ้น ซึ่งหมายความว่าฝันน้อยลง ดังนั้น หากคุณเป็นคนที่ป่วยเป็นโรค PTSD วิธีนี้จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณในการพยายามทำให้คุณใช้เวลาฝันน้อยลง ซึ่งหมายความว่าฝันร้ายน้อยลงและนอนหลับมากขึ้น 

 

แต่คุณไม่ต้องการพึ่งพากัญชาเพื่อช่วยให้คุณนอนหลับในระยะยาว เนื่องจากอาจทำให้คุณภาพการนอนหลับของคุณแย่ลง เมื่อพูดถึงความเครียด อีกสิ่งหนึ่งที่ควรพิจารณาคือปริมาณ THC ในกัญชาของคุณ ดร.จอร์แดน ทิชเลอร์ แพทย์ที่ได้รับการฝึกอบรมจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด และผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดด้วยกัญชา แนะนำให้ใช้สายพันธุ์กัญชาที่มี THC น้อยกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ ถ้ามากเกินไปจะทำให้คุณรู้สึกมึนงงในวันรุ่งขึ้น

กัญชา พันธุ์ kd
กัญชา พันธุ์ kd

วิธีบริโภคกัญชาเพื่อการนอนหลับที่ดีขึ้น

เมื่อพูดถึงวิธีที่คุณต้องการบริโภคกัญชาเพื่อการนอนหลับที่ดีขึ้น มีหลายสิ่งที่ต้องคำนึงถึง การสูบกัญชาจากมวนหรือบ้องเป็นวิธีที่รวดเร็วที่สุดในการสัมผัสถึงผลกระทบ ซึ่งขึ้นอยู่กับกัญชา สายพันธุ์ kd และสายพันธุ์อื่น ๆ ที่แตกต่างกันไป หากคุณไม่ชอบความรุนแรงและความร้อนของการสูบกัญชา คุณสามารถใช้น้ำมันกัญชาผสมลงไปในอาหาร หรือรับประทานเข้าไปโดยตรงได้เช่นกัน การกินใช้เวลานานกว่าจะรู้สึกถึงผลของมัน เนื่องจากพวกมันต้องสลายในตับ ซึ่งต้องใช้เวลาค่อนข้างนานในการออกฤทธิ์

 

ขณะที่คุณชั่งน้ำหนักตัวเลือกของคุณและพิจารณาเลือกใช้กัญชาของคุณเพื่อการนอนหลับ มีบางสิ่งที่คุณควรคำนึงถึง อย่าลืมทดสอบการใช้กัญชาเพื่อหาปริมาณที่เหมาะสมสำหรับคุณ คุณต้องการหาระดับสมดุลที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้คุณนอนหลับได้ แต่อย่าทำให้คุณรู้สึกมึนงงในวันถัดไป นอกจากนี้ อย่าลืมพูดคุยกับแพทย์เพื่อให้แน่ใจว่ากัญชาเหมาะสมกับคุณที่จะช่วยให้คุณนอนหลับได้ดีขึ้น อ่านเพิ่มเติม

ProGambler IPB

ผมชื่อ "แบงค์" อดีตนักพัฒนาซอฟต์แวร์ และระบบเว็บไซต์ที่อยู่ในวงการเว็บคาสิโนออนไลน์ และสล็อตออนไลน์ มานาน ผมเชี่ยวชาญเรื่องการจัดเก็บ Database และการติดตั้งระบบเว็บบอร์ด IPB ให้กับเว็บคาสิโนจากทั่วโลก